Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh chóng

0
52

Bạn là người không có thời gian nhưng lại muốn duy trì một vóc dáng đẹp và thon thả. Hãy cùng chúng tôi đến với một số bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà. Không cần tốn quá nhiều thời gian.

bất kỳ ai cũng không muốn sở hữu mỡ bụng. Vậy làm sao mới có thể làm tiêu biến nó một cách nhanh chóng. hãy cùng chúng tôi đến với phần tiếp theo để tham khảo các bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhất nhé!

Tập thể dục giảm mỡ bụng – Đạp chân thẳng đứng

Đây là một động tác gập bụng cực kỳ hữu ích giúp tăng cường sức mạnh cho phần lõi cũng như hoạt động các cơ quanh bụng. Nó là một bài tập tuyệt vời để giảm mỡ bụng . Nó cũng có hiệu quả đối với cơ lưng dưới. Tư thế gập bụng này giúp cải thiện cường độ của bài tập, vì vậy bạn nên tiến bộ sau khi đã cảm thấy thoải mái với động tác gập bụng cơ bản.

Làm thế nào để thực hiện gập chân thẳng đứng?

Tiếp tục, nằm thẳng trên thảm và mở rộng hai chân của bạn trên không cho đến khi bàn chân của bạn hướng lên trần nhà. Chân của bạn càng thẳng càng tốt, về cơ bản là vuông góc với sàn. Đặt tay sau đầu, lòng bàn tay thẳng hoặc ngón tay cái đặt sau tai. Nâng thân của bạn lên hết mức có thể, duy trì khoảng cách vài inch giữa cằm và ngực. Thở ra khi nâng thân lên và hít vào khi hạ xuống. Hít vào và sau đó nâng phần thân trên về phía xương chậu. Thở ra từ từ. Thực hiện khoảng 10-12 lần gập bụng trong 2-3 hiệp. Hãy xem video ở trên để biết cách gập bụng theo chiều dọc.

Điều cần tránh: Không khóa đầu gối khi nâng phần trên cơ thể lên khung xương chậu, nó sẽ gây căng cơ.

Tập thể dục giảm mỡ bụng – Bài tập đạp xe

Mặc dù cái tên đã gợi ý rằng bạn cần một chiếc xe đạp cho bài tập giảm mỡ bụng này , nhưng đừng lo. Bạn có thể làm điều đó một cách hiệu quả ngay cả khi không có xe đạp. Tuy nhiên, nếu bạn có quyền truy cập vào một chu kỳ, hãy tiếp tục và dành ít nhất 20 đến 25 phút cho nó trong một ngày.

Làm thế nào để thực hiện bài tập xe đạp?

Bạn cần nằm trên thảm và để tay ở hai bên hoặc sau đầu khi tập gập bụng. Nâng đáng kể cả hai chân của bạn khỏi mặt đất và uốn cong chúng ở đầu gối. Bây giờ, hãy lặp lại chuyển động của chân như thể bạn đang đi xe đạp . Để bắt đầu, đưa đầu gối phải của bạn gần ngực đồng thời đưa chân trái thẳng ra ngoài. Sau đó, trong khi đưa chân phải ra thẳng, đưa đầu gối trái gần với ngực của bạn. Lặp lại 10 đến 12 lần cho mỗi hiệp và ít nhất ba hiệp một lần.

Điều cần tránh: Không kéo cổ và đảm bảo giữ lưng phẳng trên sàn.

Tập thể dục giảm mỡ bụng – Lunge Twist

Đây là bài tập dành cho những người mới bắt đầu muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng . Đây cũng là một bài tập thân dưới tuyệt vời và tăng cường sức mạnh cho cơ thể của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng bài tập này như một bài tập khởi động để máu lưu thông đến nhiều cơ cùng một lúc.

Làm thế nào để làm xoắn lunge?

Bạn cần đứng với hai chân rộng bằng hông. Đầu gối của bạn nên hơi cong. Bây giờ, để cả hai tay của bạn trước mặt, đảm bảo chúng thẳng hàng với vai và giữ chúng song song với mặt đất. Vào tư thế chồm lên với chân trái về phía trước. Bây giờ, xoay thân trên của bạn sang trái với thân của bạn. Tiếp theo, cố gắng vươn cánh tay dang rộng của bạn sang bên trái. Hãy nghĩ đến việc chỉ tay về bên trái từ rốn của bạn . Di chuyển cánh tay của bạn từ từ về giữa và bước về phía trước bằng bàn chân đối diện và xoay người sang bên kia. Bạn có thể sử dụng 10 bước cho mỗi set và thực hiện hai set ở cấp độ mới bắt đầu.

Điều cần tránh: Không vặn đầu gối hoặc uốn cong cột sống về phía trước. Cột sống cần được giữ thẳng.

Tập thể dục giảm mỡ bụng – Hút chân không

Bài tập hút chân không trong dạ dày là một bài tập ít tác động và tập trung nhiều hơn vào hơi thở của bạn hơn là tăng nhịp tim. Đây là một kỹ thuật tuyệt vời để giảm mỡ bụng và được sử dụng trong nhiều thói quen tập luyện. Nó hoạt động mạnh mẽ để đào tạo cơ bụng và cải thiện tư thế.

Làm thế nào để thực hiện hút chân không dạ dày?

Đây thực sự là một tư thế duỗi người . Để thực hiện động tác hút chân không bằng bụng, hãy đứng thẳng trên sàn và đặt hai tay lên hông. Bây giờ, hãy thở ra hết không khí ra ngoài càng nhiều càng tốt. Một cách hiệu quả, bạn sẽ cảm thấy không có không khí trong phổi. Sau đó, mở rộng lồng ngực, hóp bụng vào hết mức có thể và giữ. Hãy thử nghĩ xem bạn sẽ làm gì nếu muốn rốn chạm vào xương sống và thực hiện động tác. Cố gắng giữ trong 20 giây (hoặc hơn) nếu bạn là người mới bắt đầu, sau đó thả ra. Đó là một cơn co thắt. Lặp lại 10 lần cho một hiệp.

Điều cần tránh: Bài tập này phải được thực hiện khi bụng đói , nếu không, nó sẽ dẫn đến các vấn đề tiêu hóa. Nếu bạn đang bị bất kỳ vấn đề nào về tim hoặc phổi, thì bạn có thể bỏ qua vấn đề này.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn một số bài tập thể dục giảm mỡ bụng, hiệu quả tại nhà. Chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian thôi thì kết quả mang lại vô cùng bất ngờ đấy nhé!

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ điện
  2. máy chạy bộ
  3. may chay bo
  4. ghế massage
  5. xe đạp tập thể dục

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây